Phẫu thuật nâng mông nội soi

Thursday, April 24, 2014

Những chị em không may có vòng ba chảy xệ, lép hoặc quá nhỏ sẽ làm chị em rất phiền lòng. Nhiều chị em đã khắc phục bằng cách tạo phụ kiện giả- độn mông, tuy nhiên cách làm đẹp này khiến không ít chị em gặp phải tình trạng viêm da, lộ miếng độn…

Thấu hiểu được mong muốn một vòng 3 đầy đặn, căng tròn của chị em phụ nữ nên đội ngũ y Bác Sĩ tại viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc đã không ngừng tiếp nhận và đầu tư máy móc công nghệ cao vào việc làm đẹp cho khách hàng.

Đặc biệt là chú trọng vào việc ứng dụng công nghệ nội soi trong việc nâng mông giúp khách hàng khắc phục khuyết điểm của vòng 3, giúp tối ưu hóa về mặt kết quả và đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng.


Các bước nâng mông nội soiQuá trình phẫu thuật kéo dài trung bình 45 phút-1h.

Bước 1: Sau khi gây mê, sát trùng, Bs sẽ tạo một đường vào ở nếp liên mông vì thế sẽ không để lại sẹo.

Bước 2: Sau khi rạch da tại đường liên mông, qua vết mổ nhỏ 2,5cm đó, Bs sẽ đưa thiết bị nội soi vào, chỉ cần tách nhẹ nhàng lớp cơ mông lớn và nâng lên để tạo thành môt khoang chứa túi độn.

Bước 3: Đặt và chỉnh sửa túi đúng vị trí sao cho mông cao tròn, tự nhiên

Bước 4: Vết thương sẽ được khâu bằng chỉ và cắt sau bảy ngày. Những vết sẹo từ vết mổ sẽ mờ trong vài tuần. Không như các phẫu thuật mổ hở khác, phần lớn là trở lại bình thường trong vòng vài ngày

Sau phẫu thuật nâng mông khách hàng sẽ được cấp thuốc và sử dụng miễn phí dịch vụ điều trị nội trú 2 ngày tại Bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, phòng bệnh tiện nghi, điều dưỡng viên trực 24/24h phục vụ tận tình chu đáo.

-----> nâng mũi Hàn Quốc
Tags: , ,

Comments[ 0 ]


Post a Comment